-
Ghế massage BestCare A306
Được xếp hạng 5.00 5 sao
65.000.000₫39.000.000₫ -
Ghế massage Okinawa OS-936
79.000.000₫40.000.000₫
Sứ mệnh của chúng tôi:
Là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thể thao, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế với giá cả hợp lý, với mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho dân tộc thông qua việc cung cấp các sản phẩm thiết bị “chăm sóc sức khỏe” giá cả hợp lý phù hợp cho mọi người mọi nhà. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng nghề nghiệp, đồng thời có một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Tầm nhìn dài hạn:
Việt Nam đang trên đà đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mọi cá nhân, tổ chức. Chúng tôi lựa chọn con đường kinh doanh “bán lẻ dụng cụ thể thao” với mục tiêu trước tiên “mang lại sức khỏe” cho người sử dụng, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi cá nhân được cống hiến vào quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Hơn thế nữa các sản phẩm chúng tôi đang cung cấp chứa đựng tính nhân văn, cộng đồng sâu sắc nhằm góp phần “nâng cao thể lực & chiều cao” của người Việt so với khu vực và tiến tới đạt chuẩn trung bình trên thế giới.
Nằm trong chiến lược lâu dài của nhà nước về việc hạn chế nhập siêu, chúng tôi đang hướng đến việc đầu tư dây chuyền sản xuất máy chạy bộ tại Việt Nam không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài nhằm đem lại nguồn ngoại tệ đóng góp vào sự phát triển của nước nhà.
Đình Vũ đã đang và sẽ kinh doanh theo hướng: Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện, những năm qua Đình Vũ không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, chiến lược phát triển dài hạn của Đình vũ được thể hiện qua các định hướng như sau:
• Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố quyết định, xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín chất lượng.
• Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách đa dạng hóa mẫu mã, cải thiện tính năng các sản phẩm mới.
• Phát triển hệ thống phân phối bán lẻ trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
• Phát triển nguồn nhân lực bền vững với con người là yếu tố trọng tâm.